5 mẫu in khăn lạnh cao cấp hot nhất 2020

09:32:0907/02/2020

Bạn đang tham khảo mẫu in khăn lạnh cao cấp cho nhà hàng. Dưới đây là một số mẫu khăn giấy ướt hiện đại, ‘xịn xò’ nhất 2020. 

5 mẫu in khăn lạnh cao cấp hot nhất 2020

Sử dụng khăn lạnh Sài Gòn cao cấp không chỉ chú trọng đến chất lượng mà hình thức cũng cần phải quan tâm. Bởi đây chính là hình ảnh, bộ mặt của cả nhà hàng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu in khăn lạnh cao cấp hot nhất 2020 để bạn tham khảo. 

Mẫu khăn lạnh bún chả Hoa Đông 

Mẫu in khăn lạnh cao cấp Bún chả Hoa Đông với nền xanh dương đậm và chữ vàng rất nổi bật và hài hòa. Đặc biệt, mẫu in khăn giấy ướt đẹp cao cấp sử dụng kiểu chữ rõ nét giúp khách hàng thấy ngay tên cửa hàng và ghi nhớ rõ hơn. Trên bao bì cũng ghi đầy đủ thông tin của quán trong đó có địa chỉ, số điện thoại… để khách hàng liên hệ khi cần. 

mau-in-khan-lanh-cao-cap

Ngoài ra, mẫu in khăn lạnh cao cấp Bún chả Hoa Đông còn có dòng chữ ‘hân hạnh phục vụ quý khách’ thể hiện sự tinh tế trong phong cách phục vụ ‘thượng đế’ của mình. Chính vì vậy mẫu in này đã được lọt top 5 sản phẩm khăn lạnh hot nhất 2020. 

Mẫu khăn lạnh nhà hàng PHOENIX

Nhìn hình ảnh bạn có thể thấy mẫu in khăn lạnh cao cấp nhà hàng PHOENIX thiết kế đơn giản nhưng lại tạo được điểm nhấn ấn tượng. Trên bề mặt là logo của nhà hàng hình chim Phượng Hoàng, tên nhà hàng. Tuy nhiên, sự kết hợp độc đáo giữ chữ trắng trên nền đỏ giúp cho khách hàng nhớ đến logo thương hiệu của mình. 

mau-in-khan-lanh-cao-cap

Mẫu khăn lạnh Cơ khí Hà Nội 

Mẫu in khăn lạnh nhà hàng cao cấp Cơ khí Hà Nội với thông điệp ‘miếng ngon nức nở’ và tên nhà hàng với chữ màu vàng trên nền xanh rêu. Và gây ấn tượng đặc biệt với người xem chính là hình ảnh hai bánh răng tượng trưng cho ngành cơ khí, đúng với tên của nhà hàng. 

Bên cạnh đó, trên nền xanh của mẫu khăn ướt nhà hàng chất lượng này còn được in các họa tiết để tổng thể sản phẩm không bị trống. Tuy đơn giản nhưng sản phẩm rất bắt mắt, tạo được ấn tượng cho thực khách khi đến dùng bữa tại nhà hàng này. 

mau-in-khan-lanh-cao-cap

Mẫu khăn lạnh A!Teen

Nền của mẫu khăn lạnh quán cafe cao cấp HCM là màu vàng đồng, khá sang trọng. Tên quán A!Teen sử dụng màu xanh lá cây và thêm thông điệp ‘Nơi bạn sẽ thích’ khá nổi bật. Bên cạnh đó, phía trên bề mặt của mẫu in khăn lạnh cao cấp này còn được trang trí một số họa tiết hình tròn màu xanh nên nhìn tổng thể khá hài hòa. Do đó, dù rất đơn giản, không cầu kỳ nhưng khăn lạnh nhà hàng giá rẻ, chất lượng này đã khơi gợi thích thú của người xem, nên hiển nhiên sản phẩm vẫn được lot top 5 các mẫu khăn lạnh hot nhất năm 2020.

mau-in-khan-lanh-cao-cap

Mẫu khăn lạnh Vina Baby 

Mẫu in khăn lạnh cao cấp cháo dinh dưỡng Vina Baby thể hiện có logo cửa hàng, tên và thông điệp rất dễ thương ‘Ngon ngon con yêu mẹ’ đã tạo được ấn tượng mạnh đối với khách hàng. Cửa hàng thiết kế mẫu khăn ướt tốt sức khỏe hướng đến đối tượng là trẻ em nên có trang trí thêm các ngôi sao thể hiện sự ngộ nghĩnh, sáng tạo. Mặc dù nhiều màu sắc nhưng nhìn tổng thể không bị rối mà ngược lại khá nổi bật.

mau-in-khan-lanh-cao-cap

Trên đây 5 mẫu in khăn lạnh cao cấp hot nhất 2020 để bạn tham khảo. Mỗi một sản phẩm có những nét đặc trưng, ấn tượng riêng. Nếu bạn cũng muốn mẫu in khăn lạnh nhà hàng cao cấp của mình cũng trở nên nổi bật thì hãy liên hệ với Khăn lạng Sài Gòn theo số điện thoại 0904.542.542 hoặc trang web khanlanhcaocap.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ.

Ý kiến khách hàng
Chúng tôi mang đến cho bạn không chỉ là sản phẩm mà còn là sự tin tưởng
Đăng ký nhận bản tin
Hãy tham gia đăng ký thành viên để nhận được những thông tin mới nhất
Gọi : 0904.542.542